Tổng quan

Prudential luôn cam kết vào việc đặt khách hàng làm trọng tâm của doanh nghiệp và nhấn mạnh sự đơn giản, tính sáng tạo và kết nối nhân văn trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng. 

Trên quan điểm ấy, chương trình đào tạo "Chăm Sóc Khách Hàng" của Prudential giúp đội ngũ của công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng.  Với tiêu chí, luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp chuyên nghiệp" trong việc CSKH của mình, Prudential mang đến cho các bạn nhân viên mới một khóa học đặc biệt, gồm 03 nội dung chính sau:

1. Kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại.

  • Quy trình chăm sóc khách hàng 
  • Cách đặt câu hỏi, số lượng câu hỏi cần đặt
  • Cách đưa ra đề nghị về sản phẩm cho khách hàng
  • Thời điểm chốt sales

2. Kỹ năng ứng xử với khách hàng khi giao tiếp.

  • Khi nào nói "Vui lòng"
  • Khi nào nói "Xin lỗi"

3. Lựa chọn trang phục khi gặp trực tiếp khách hàng.

  • Trang phục chuyên nghiệp của chuyên viên chăm sóc khách hàng của Prudential
  • Những quy định về trang phục, tác phong bạn cần biết
Mục tiêu

Sau khi tham dự chương trình, bạn sẽ:

- Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác CSKH trong môi trường kinh doanh hiện nay tại Prudential với các kỹ năng cơ bản và then chốt gồm: Tư vấn khách hàng qua điện thoại, Ứng xử với khách hàng khi giao tiếp, Lựa chọn trang phục khi gặp trực tiếp khách hàng.

- Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, sự mong đợi, yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà Prudential đang kinh doanh;

- Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật.

Chúc bạn có một khóa học với nhiều kiến thức và trải nghiệm thú vị.

Customer Services - Prudential
Lĩnh vực: KỸ NÂNG MỀM-SOFT SKILLS
4 bài
Giảng viên phụ trách (1)
Đối tượng học viên

Nhân viên Prudential